ChatBox
Tìm Kiếm
Thể loại
Lịch Ra Chương
Truyện Dịch
Truyện Sáng Tác

12 Nữ Thần

7
2
(*) Theo dõi để nhận thông báo
Tác giả: slaydark
Phụ trách: Contact Person Lao_To
5/5 (0 đánh giá)
Phát hành: 14:15:56 30-12-2021
Mới nhất: 23:31:20 13-06-2024(Chương 384)
Lượt xem 2,033
Chương 382
Bình luận 1
Trang thái CÒN TIẾP

Đây là một câu chuyện hư cấu về một thế giới hư cấu, mọi tổ chức, nhân vật, tôn giáo, lịch sử trong truyện đều là hư cấu.

Dương 69 tuổi, thích đọc truyện mười tám cộng, xem phim con lợn và Japanese Anti Virus, bị máy bay tông chết khi đang thẩm du... Xuyên không nhập thể vào thiếu niên phế vật 13 tuổi cùng tên. Những lý do, cơ duyên gì mà Dương từng bước tu luyện khẳng định bản thân?

Tư Chất: Thường: Không Màu - Trắng - Lam - Lục - Vàng - Đỏ

Cổ Đại: Vô Sắc - Thuần Bạch - Thiên Thanh - Phỉ Thúy - Bình Minh - Xích Diệm - Hắc Ám

Hệ: Băng, Hoả, Lôi, Phong, Ánh Sáng, Bóng Tối, Sinh Mệnh, Tử Vong, Không Gian, Thời Gian, Tình Yêu, Sắc Dục

Cấp Bậc:

Luyện hồn: Thường Nhân - Linh Sĩ - Linh Uý - Linh Tá - Linh Tướng - Linh Vương - Linh Đế - Chúa Tể - Thần - Tối Thượng

Luyện niệm (Nam/Nữ): Tiểu Tăng/Tiểu Ni - Sa Di/Sa Di Ni - Đại Đức/Ni Cô - Thượng Tọa/Ni Sư - Hòa Thượng/Ni Trưởng - La Hán/Bồ Tát - Phật - Phật Tổ

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc truyện 12 Nữ Thần!

# Tên Phí
1 : Khảo Nghiệm Tư Chất Miễn phí
2 : Từ Hôn Miễn phí
3 : Học Viện Nữ Thần Miễn phí
4 : Thôn Thiên Địa Miễn phí
5 : Nàng Ta Là Nữ Thần!!! Miễn phí
6 : Một Đấm!!! Miễn phí
7 : Sư Phụ Bất Đắc Dĩ Miễn phí
8 : Tỷ Võ Miễn phí
9 : 12 Thần Bảo 12 Linh Thạch
10 : Oanh tạc Miễn phí
Hãy Đăng nhập và để lại bình luận của bạn
ID Tên
3379
Thục nữ
2022-01-06 02:02:00
Nhìn quả ảnh biết ngay nội
Bạn vui lòng đăng nhập để Ủng Hộ? Đăng nhập ngay
No ratings
Có Thể Bạn Cũng Muốn Đọc
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
Truyện kể về câu chuyện của Yoon Hyun-Woo,một đầy tớ trung thành làm việc cho tập đoàn Sunyang, nhưng bị phản bội và sát hại bởi phó chủ tịch Jin Yong Chul, cháu trai đích tôn của tập đoàn Sunyang. Yoon Hyun-Woo sau đó tỉnh dậy vào 30 năm trước và phát hiện ra rằng mình được tái sinh trong chính cơ thể của Jin Do-Yoon, cháu trai út 10 tuổi của tập đoàn Sunyan, người biến mất một cách bí ẩn ở thời hiện đại. Tận dụng cơ hội này, Yoon Hyun-woo bắt đầu trả thù bằng cách lên kế hoạch tiếp quản tập đoàn Sunyan.
Lãng Tiên Kỳ Đàm
Lãng Tiên Kỳ Đàm
* Bạn có thể xem lịch của những bộ khác ở phần Lịch Ra Chương * Truyện đã drop * Nhóm dịch: AFSTTeam * Fanpage: Hội Quán Manhwa * * * Nhân vật chính xuyên qua thành một con hổ, sống cuộc sống yên bình êm ả của một sơn quân, chủ nhân của ngọn núi Baek. Bỗng một ngày xuất hiểu tiểu cô nương nhận sơn quân là tướng công, những chuyện rắc rối và ký lạ cũng từ đó bắt đầu.... Cảnh giới Linh Thú: Linh Vật - Linh Hòa - Linh Khiết - Linh Mệnh - Linh Kiếp - Linh Nguyên - Thần Thú Cảnh giới Đạo Sư: Kiếm Tiên, Đạo Tiên, Phi Tiên, Huyễn Tiên, Lệ Tiên, Địa Tiên - ? (Phi Thăng)
Kẻ Thống Trị Chiến Trường
Kẻ Thống Trị Chiến Trường
Đảo mắt nhìn hàng tá xác chết xung quanh, Muyong tự nhủ. - Nếu được lựa chọn… Liệu mình có lựa chọn một cuộc sống khác?. ... - Đã quá lâu rồi. Hắn mấp máy môi một cách khó khăn. Hắn đã không còn nhớ nổi tên thật của mình, giống như cách hắn đã đánh mất nụ cười trên môi. 40 năm trước, Muyoung từng chỉ là một sinh viên đại học bình thường như bao người khác. Nhưng rồi mọi thứ đã thay đổi khi hắn bị triệu hồi đến Quỷ Giới. ..... Muyoung ngẩng đầu nhìn lên trời. - Đây có lẽ là lần cuối cùng mình được nhìn thấy bầu trời. Bầu trời trên đầu hắn bao la, xanh thẳm.
Anh Hùng Trở Về
Anh Hùng Trở Về
* Tiến độ chương tháng 1: 10 chương/tuần * Ngày đăng chương: Sáng Thứ Năm và Thứ Bảy * Bạn có thể xem lịch của những bộ khác ở phần Lịch Ra Chương * Nhóm dịch: AFSTTeam * Fanpage: Hội Quán Manhwa * * * Kim Sung-In là một anh hùng mạnh nhất nhân loại, bỏ lại tất cả, lên đường chiến đấu để bảo vệ thế giới nhưng cuối cùng anh vẫn không thể ngăn chặn sự hủy diệt đó. Thất bại trong cuộc chiến, bị Fafnir nuốt chửng, tưởng như đã chết nhưng khi tỉnh lại anh đã được đưa về quá khứ 20 năm trước. Chỉ có điều anh không trở lại là Kim Sung-In của 20 năm trước mà là trong cơ thể của một chàng trai tên Shin Su-hyeun. Tại đó huyền thoại về anh ấy chỉ mới bắt đầu
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân
Dịch: Rjnpenho, Thanhmai3883, Thành Đạt, Hoàng Mạnh, truyennhanh2018 Biên: Rjnpenho, Thành Đạt Diệp Thiếu Dương vốn là một Mao Sơn tróc quỷ nhân, dũng cảm tiến vào đô thị, gặp người đấu người, gặp quỷ đấu quỷ, gặp yêu đấu yêu, gặp hồ đấu hồ... Tương tây Thi vương, Tà Thần bất tử, điệp tiên hung linh, tứ phương quỷ khấu. Nữ minh tinh nuôi tiểu quỷ, công chúa hoàng thất hút máu, nữ giám đốc là hồ yêu,... Thi triển Mao Sơn thần thuật, đánh lui tất cả,...
Toàn Trí Độc Giả
Toàn Trí Độc Giả
Một cuốn tiểu thuyết mạng có tên "Ba cách để sống sót trong một thế giới đổ nát" đã được viết và xuất bản trong suốt một thập kỷ, và Kim Dokja - nhân vật chính của chúng ta là độc giả duy nhất theo dõi nó đến tận cùng. Vào ngày anh đọc được chương cuối cùng của bộ truyện, cũng là ngày thế giới của anh hoà làm một với mở đầu của bộ truyện ấy. Chuyện gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem!