ChatBox
Tìm Kiếm
Thể loại
Lịch Ra Chương
Truyện Dịch
Truyện Sáng Tác

Ngự Thú Đạo

2
1
(*) Theo dõi để nhận thông báo
Tác giả: Khán Hoa Vọng Vân
Phụ trách: Contact Person ThieuNhust
5/5 (0 đánh giá)
Phát hành: 20:40:32 20-04-2019
Mới nhất: 11:38:41 03-02-2024(Chương 1391)
Lượt xem 551
Chương 1,344
Bình luận 0
Trang thái HOÀN THÀNH

Dạy dỗ Địa Thú, đem vua của rừng rậm biến thành mèo nhỏ... Tuyệt đối không rời đầu! Thỉnh không muốn đem cái này bản Huyền Huyễn cùng mặt khác Huyền Huyễn đối lập, như chăm chú ngươi tựu nhức cả trứng

Hãy Đăng nhập và để lại bình luận của bạn
ID Tên
Bạn vui lòng đăng nhập để Ủng Hộ? Đăng nhập ngay
No ratings
Có Thể Bạn Cũng Muốn Đọc
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
Truyện kể về câu chuyện của Yoon Hyun-Woo,một đầy tớ trung thành làm việc cho tập đoàn Sunyang, nhưng bị phản bội và sát hại bởi phó chủ tịch Jin Yong Chul, cháu trai đích tôn của tập đoàn Sunyang. Yoon Hyun-Woo sau đó tỉnh dậy vào 30 năm trước và phát hiện ra rằng mình được tái sinh trong chính cơ thể của Jin Do-Yoon, cháu trai út 10 tuổi của tập đoàn Sunyan, người biến mất một cách bí ẩn ở thời hiện đại. Tận dụng cơ hội này, Yoon Hyun-woo bắt đầu trả thù bằng cách lên kế hoạch tiếp quản tập đoàn Sunyan.
Lãng Tiên Kỳ Đàm
Lãng Tiên Kỳ Đàm
* Bạn có thể xem lịch của những bộ khác ở phần Lịch Ra Chương * Truyện đã drop * Nhóm dịch: AFSTTeam * Fanpage: Hội Quán Manhwa * * * Nhân vật chính xuyên qua thành một con hổ, sống cuộc sống yên bình êm ả của một sơn quân, chủ nhân của ngọn núi Baek. Bỗng một ngày xuất hiểu tiểu cô nương nhận sơn quân là tướng công, những chuyện rắc rối và ký lạ cũng từ đó bắt đầu.... Cảnh giới Linh Thú: Linh Vật - Linh Hòa - Linh Khiết - Linh Mệnh - Linh Kiếp - Linh Nguyên - Thần Thú Cảnh giới Đạo Sư: Kiếm Tiên, Đạo Tiên, Phi Tiên, Huyễn Tiên, Lệ Tiên, Địa Tiên - ? (Phi Thăng)
Kẻ Thống Trị Chiến Trường
Kẻ Thống Trị Chiến Trường
Đảo mắt nhìn hàng tá xác chết xung quanh, Muyong tự nhủ. - Nếu được lựa chọn… Liệu mình có lựa chọn một cuộc sống khác?. ... - Đã quá lâu rồi. Hắn mấp máy môi một cách khó khăn. Hắn đã không còn nhớ nổi tên thật của mình, giống như cách hắn đã đánh mất nụ cười trên môi. 40 năm trước, Muyoung từng chỉ là một sinh viên đại học bình thường như bao người khác. Nhưng rồi mọi thứ đã thay đổi khi hắn bị triệu hồi đến Quỷ Giới. ..... Muyoung ngẩng đầu nhìn lên trời. - Đây có lẽ là lần cuối cùng mình được nhìn thấy bầu trời. Bầu trời trên đầu hắn bao la, xanh thẳm.
LMHT Vô Địch Hệ Thống Rút Thưởng
LMHT Vô Địch Hệ Thống Rút Thưởng
Phổ thông học sinh lớp mười hai Tô Minh, ngẫu nhiên thu được anh hùng liên minh rút thưởng hệ thống, có thể thu được trong trò chơi vật phẩm cùng anh hùng kỹ năng, đồng thời ở trong hiện thực sử dụng. Ngươi nói ngươi muốn đánh ta? Janna nhanh lên cho ta bộ cái khiên; thành tích không tốt sát hạch sẽ không qua? Thi thời điểm ở khác người bài thi trên cắm mắt (Ward) thì tốt rồi; còn muốn xem mỹ nữ tắm? Cái này càng đơn giản hơn, dùng Teemo bị động ẩn thân không được sao.
Cực Phẩm Toàn Năng Cao thủ
Cực Phẩm Toàn Năng Cao thủ
Một trận tai nạn xe cộ để Hạ Thiên thu được thấu thị công năng, từ đây hắn bước lên một đầu không giống bình thường con đường. Chơi bóng rổ? Một cái chọn năm cái. Cờ vây danh thủ quốc gia? Nhường ngươi ba viên tử. Giám bảo, ta có có thể xem thấu hết thảy mắt Thấu Thị. Không, lão tử chính là toàn năng. ❂ Địa Cầu ❂ Hoàng cấp - Huyền cấp - Địa cấp - Thiên cấp ❂ Linh Giới ❂ Thiên cấp: nhất đỉnh => cửu đỉnh Giới lực lượng đo: nhất trọng=> cửu trọng Thiên Vương cấp - Nguyên cấp - Tử cấp ❂ Thiên Nguyên đại lục ❂ nhất giai =>cửu giai ( hạ cấp - trung cấp - thượng cấp) ✯ Tử cấp, Lam cấp, Thanh cấp, Lục cấp, Hoàng cấp, Cam cấp, Hồng cấp (P/s: Của 1 độc giả đăng bên phần trích đoạn)
Anh Hùng Trở Về
Anh Hùng Trở Về
* Tiến độ chương tháng 1: 10 chương/tuần * Ngày đăng chương: Sáng Thứ Năm và Thứ Bảy * Bạn có thể xem lịch của những bộ khác ở phần Lịch Ra Chương * Nhóm dịch: AFSTTeam * Fanpage: Hội Quán Manhwa * * * Kim Sung-In là một anh hùng mạnh nhất nhân loại, bỏ lại tất cả, lên đường chiến đấu để bảo vệ thế giới nhưng cuối cùng anh vẫn không thể ngăn chặn sự hủy diệt đó. Thất bại trong cuộc chiến, bị Fafnir nuốt chửng, tưởng như đã chết nhưng khi tỉnh lại anh đã được đưa về quá khứ 20 năm trước. Chỉ có điều anh không trở lại là Kim Sung-In của 20 năm trước mà là trong cơ thể của một chàng trai tên Shin Su-hyeun. Tại đó huyền thoại về anh ấy chỉ mới bắt đầu