ChatBox
Tìm Kiếm
Thể loại
Lịch Ra Chương
Truyện Dịch
Truyện Sáng Tác

Nhất Phẩm Giang Sơn

0
0
(*) Theo dõi để nhận thông báo
Tác giả: Tam Giới Đại Sư
Phụ trách: Contact Person Toang112
5/5 (0 đánh giá)
Phát hành: 17:31:31 22-05-2020
Mới nhất: 00:14:43 26-05-2024(Chương 409)
Lượt xem 18
Chương 408
Bình luận 0
Trang thái HOÀN THÀNH

Mùa xuân năm Khánh Lịch thứ năm, cải cách chính sách mới của Phạm Văn Chính (Phạm Trọng Yêm) thất bại. Phú Bật nối gót bị tước quyền lực. Đằng Tử Kinh trùng tu lại lầu Nhạc Dương, Âu Dương Tu chìm trong men rượu, Hàn Tướng công lại vẫn hoàn mỹ vô khuyết. Văn Ngạn Bác hoàn toàn thành tinh. Địch Thanh trở thành thần tượng của cả Đại Tống. Ảo tướng công và Tư Mã Ngưu vừa mới tham gia công tác. Bao Thanh Thiên còn chưa có tư cách ngồi ở phủ Khai Phong, Hoàng đế Nhân Tông nỗ lực chọn lựa nhân tài…

Đây là một thời đại, mà tất cả các tên tuổi kiệt xuất nhất của cả Đại Tống, thậm chí cả dân tộc Trung Quốc, đều tập trung và cùng hóa trang lên sân khấu. Đây là thời đại hoa lệ rực rỡ nhất với bầu không khí khiến người ta phải say mê.

Nhưng thời đại tuyệt vời này sắp bị hủy diệt dưới gót sắt của phản đồ, dị tộc... Đây rốt cuộc là vì sao, Đại Tống có thể may mắn thoát khỏi?

Một con bướm, xuyên qua thời gian nghìn năm, đi tới thời đại đầy màu sắc này. Nó sẽ đưa bạn đi dạo khắp phố phường phồn hoa, nó sẽ khiến bạn đắm chìm vào một thế giới đầy thi ca. Nó sẽ mang bạn đi tìm mọi đáp án.

Chỉ có điều không biết đôi cánh nho nhỏ của nó, có thể mang đến cho thế giới này bao nhiêu đổi thay… 

Mời các bạn hãy cùng theo dõi nhé! 

# Tên Phí
1 : Tam Lang, Ngũ Lang và Lục Lang Miễn phí
2 : Huynh đệ Miễn phí
3 : Tự cứu Miễn phí
4 : Trộm cướp cũng có đạo Miễn phí
5 : Mưu tính Miễn phí
6 : Tam Lang liều mạng Miễn phí
7 : Tìm cha ở Mi Sơn Miễn phí
8 : Tô thị Miễn phí
9 : Trần hi lượng Miễn phí
10 : Người phải có văn hóa Miễn phí
Hãy Đăng nhập và để lại bình luận của bạn
ID Tên
Bạn vui lòng đăng nhập để Ủng Hộ? Đăng nhập ngay
No ratings
Có Thể Bạn Cũng Muốn Đọc
Quái Lực Loạn Thần truyện chữ
Quái Lực Loạn Thần truyện chữ
Truyện: Quái Lực Loạn Thần Dịch: Tiệm Manhwa ======= Những con người bốc cháy, những ngọn lửa tung bay. Trong tay ta cầm một chiếc liềm ướt đẫm thứ gì đó, ta quan sát họ. Cảnh tượng chiếc liềm hái rau đẫm máu trông thật rùng rợn. **** Nhân vật chính của Quái Lực Loạn Thần là Mộc Kính Vân. Anh còn được gọi là Thiên ma đầu tiên, Thiên Ma, và là tổ tiên của nhân vật chính trong tiểu thuyết và manhwa nổi tiếng, Ngã Lão Ma Thần. Câu chuyện này diễn ra 800 năm trước Ngã Lão Ma Thần. =============
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
Truyện kể về câu chuyện của Yoon Hyun-Woo,một đầy tớ trung thành làm việc cho tập đoàn Sunyang, nhưng bị phản bội và sát hại bởi phó chủ tịch Jin Yong Chul, cháu trai đích tôn của tập đoàn Sunyang. Yoon Hyun-Woo sau đó tỉnh dậy vào 30 năm trước và phát hiện ra rằng mình được tái sinh trong chính cơ thể của Jin Do-Yoon, cháu trai út 10 tuổi của tập đoàn Sunyan, người biến mất một cách bí ẩn ở thời hiện đại. Tận dụng cơ hội này, Yoon Hyun-woo bắt đầu trả thù bằng cách lên kế hoạch tiếp quản tập đoàn Sunyan.
Lãng Tiên Kỳ Đàm
Lãng Tiên Kỳ Đàm
* Bạn có thể xem lịch của những bộ khác ở phần Lịch Ra Chương * Truyện đã drop * Nhóm dịch: AFSTTeam * Fanpage: Hội Quán Manhwa * * * Nhân vật chính xuyên qua thành một con hổ, sống cuộc sống yên bình êm ả của một sơn quân, chủ nhân của ngọn núi Baek. Bỗng một ngày xuất hiểu tiểu cô nương nhận sơn quân là tướng công, những chuyện rắc rối và ký lạ cũng từ đó bắt đầu.... Cảnh giới Linh Thú: Linh Vật - Linh Hòa - Linh Khiết - Linh Mệnh - Linh Kiếp - Linh Nguyên - Thần Thú Cảnh giới Đạo Sư: Kiếm Tiên, Đạo Tiên, Phi Tiên, Huyễn Tiên, Lệ Tiên, Địa Tiên - ? (Phi Thăng)
Nhất Kiếm Độc Tôn
Nhất Kiếm Độc Tôn
Sinh tử coi nhẹ, không phục liền làm. Chư thiên thần phật tiên, không qua đến nhất kiếm ! Cảnh giới: - Kiếm phân chia: Tục kiếm, linh kiếm, minh kiếm, chân kiếm, thiên kiếm, đạo kiếm, bất hủ chi kiếm... - Tu luyện phân chia: Thối Thể cảnh, luyện lực cảnh, Nội Tráng cảnh, Kiêm Tu cảnh, Bất Tức cảnh, Khí Biến cảnh, Kim Thân cảnh, Ngự Khí cảnh, Lăng Không cảnh, Thông U cảnh, Thần Hợp cảnh, Vạn Pháp cảnh, chân Vạn Pháp cảnh, Ngự Pháp cảnh, chân Ngự Pháp cảnh, Phá Không cảnh, Nguyên Cảnh, Âm cảnh, Vô Thượng Chi Cảnh, Thánh cảnh, Tạo Hóa cảnh, Đạo cảnh, Thủy Đạo cảnh, Tri Đạo cảnh, Chứng Đạo cảnh, Chưởng Đạo cảnh, Thiên Đạo cảnh, Phong Đế, Thần cảnh, Chí cảnh, đỉnh phong Chí cảnh, nửa bước Đăng Phong cảnh, Đăng Phong cảnh, nữa bước Vị Tri cảnh, Vị Tri cảnh, Tạo Cực cảnh, Địa Tiên cảnh, Mệnh cảnh, Phá Mệnh cảnh, Cầu Đạo cảnh, Nhập Đạo cảnh, Phá Đạo cảnh... - Năm Chiều: Thủy Nguyên cảnh, lập Càn Khôn, khải Âm Dương, hiểu sinh tử, phá Thiên Cơ, Minh Nhân Quả, nhập Luân Hồi... Thanh Phong Loan sách mới, cùng tác Vô Địch Kiếm Vực. ✯ Cvt by KOL.
Tuyết Trung Hãn Đao Hành
Tuyết Trung Hãn Đao Hành
Giới Thiệu : Đây là tác phẩm của 1 trong 5 vị chí tôn của văn võng Trung Quốc: Phong Hỏa Hí Chư Hầu. 800 năm trước Đại Tần hoàng đế thống nhất thiên hạ , cả đời chỉ có 2 nữ tử , 1 người cùng nhau chinh chiến giành thiên hạ , một người vì thế mà mất thiên hạ. Hơn 700 năm trước một đạo nhân đứng trước thiên môn mà không vào , quyết định binh giải chuyển thế chỉ vì đợi 1 bóng áo hồng . 500 năm trước tiên nhân Lữ Động Huyền binh giải chuyển thế 100 năm trước tiên nhân Tề Huyền Tránh binh giải chuyển thế … ngày nay Võ Đang chưởng môn Hồng Tẩy Tượng tố cáo thiên địa , luân hồi tu đạo thêm 300 năm chỉ để một cho một nữ nhân được phi thăng thiên đình Có một cái khuôn mặt như bạch hồ, mang song bội đao tên Tú Đông Xuân Lôi, muốn làm đệ nhất thiên hạ. Đáy hồ có lão khôi tóc bạc thích ăn mặn. Có một lão bộc gẫy răng cõng hộp kiếm. Trên núi có cái cưỡi thanh ngưu tuổi trẻ tiểu sư thúc tổ, không dám xuống núi. Có cái cưỡi gấu mèo mang hoa hướng dương không quá lạnh thiếu nữ sát thủ. Cái này giang hồ, cao nhân xuất hành muốn chú trọng hoá trang xuất trần, nữ hiệp hành tẩu giang hồ phải chú ý bồi dưỡng nhân khí, tông phái muốn cùng triều đình tạo mối quan hệ. Mà nhân vật chính, thì lại tiêu sái đeo đao, đem giang hồ chọc cho một cái thông thấu. Cuối cùng, hô một tiếng: Tiểu nhị, đưa rượu lên ~ * Cảnh giới trong truyện: Tùy theo trường phái mà có các cảnh giới khác nhau, nhưng cảnh giới cao nhất là lục địa thần tiên ( với võ – đạo – nho - phật thì là bồ tát quả vị ), lục địa thần tiên : thần tiên hành tẩu chốn nhân gian. * Võ đạo thì chia làm 4 phẩm: - Từ tứ phẩm đến nhất phẩm.Trong đó nhất phẩm lại chia là 4 cảnh giới phân biệt là Kim Cương cảnh, Chỉ Huyền cảnh, Thiên Tượng cảnh, và Lục địa thần tiên. * Đạo giáo: - Tìm hiểu Thiên Đạo, nhưng Thiên Đạo mờ ảo khó nắm bắt, vì thế không có cảnh giới chính thức, hiểu là hiểu không hiểu là không hiểu….. thành ra các đạo sĩ vẫn tính thực lực như võ đạo. Cao nhất vẫn là lục địa thần tiên. * Phật giáo: - Cũng tính như võ đạo, nhưng theo mình được biết thì thành tựu cao nhất là chứng bồ tát, phật. * Nho giáo: - Không có đẳng cấp cụ thể, cao nhất cũng là lục địa thần tiên, Nho giáo có vẻ thiện về bày mưu nghĩ kế, tính toán thiên hạ. Ngồi trong phòng nhưng biết chuyện ngoài ngàn dặm ( dùng thiên nhãn, tính toán … để biết kết quả …. ).
Tu Chân Tứ Vạn Niên
Tu Chân Tứ Vạn Niên
"Một con chiến hạm "Hồng Quân" cấp tinh thạch, nặng 390 triệu tấn, do 1.523 vị tu chân cấp bậc "luyện khí" điều khiển. Mỗi giây tính toán của tinh não cần đến 90 triệu câu thần niệm. Lực tính toán của nó tương đương với một Nguyên Anh kỳ, có thể khiến tinh cầu nổ tung ngay lập tức." Lý Diệu nhìn con quái vật khổng lồ trước mắt, thầm tính toán: "Mình cần 7 giây để biến con chiến hạm này thành một đống sắt vụn." --- Sau thời đại tu chân 4 vạn năm, một thiếu niên vô cùng bình thường trở thành truyền kỳ, nắm Ngân hà trong tay, có được sức mạnh chúa tể vô biên...