ChatBox
Tìm Kiếm
Thể loại
Lịch Ra Chương
Truyện Dịch
Truyện Sáng Tác

Phi Tuyết Mộng Hoa

0
0
(*) Theo dõi để nhận thông báo
Tác giả: Tiên Mị
Phụ trách: Contact Person Toang96
5/5 (0 đánh giá)
Phát hành: 05:15:11 25-07-2020
Mới nhất: 04:05:08 09-05-2024(Chương 100)
Lượt xem 2
Chương 100
Bình luận 0
Trang thái HOÀN THÀNH

Thể loại: huyền huyễn, HE hoặc OE tùy độc giả

Editor: Thùy Lam

Độ dài: 100 chương

Đêm động phòng hoa chúc lại chẳng thấy tân nương trên tường lại dán mấy chữ vô cùng nổi bật:"Quân tử báo thù mười năm chưa muộn. Nữ tử báo thù một ngày đã muộn"

Hoàng Thiên Ngọc nàng tỉnh dậy sau giấc ngủ vạn năm. Nàng rốt cuộc là ai?

Mặc giá y đỏ thẫm, dung nhan khuynh thành, nơi trước kia nàng sống là cổ đại nay một giấc mộng thiên cổ, bãi bể hóa nương dâu.

Khi nàng gặp được nửa kia trong sinh mệnh, được hắn dốc hết yêu thương cưng chiều trong thiên hạ, băng tuyết trong lòng dần dần tan ra.

Rung động chẳng qua là chuyện của một giây, chỉ cần gặp đúng người.

Một thoáng kinh hồng, nàng đã mê hoặc ánh mắt ai? Lại rối loạn tâm ai?

Khi tầng tầng sương mù trong mộng được vạch ra, nàng lại đi đâu về đâu?

Hắn không nhiễm bụi trần, làm say đắm muôn nghìn nữ tử nhưng chỉ độc sủng một mình nàng.

Hắn phụ hết người trong thiên hạ, cam nguyện vì nàng mà bước vào hồng trần tử mạch (2), dốc hết mọi cưng chiều.

Hắn nắm cả thiên hạ, chỉ nở nụ cười tao nhã vì nàng.

Cả đời này hắn chỉ yêu một người, để bảo vệ nàng bình yên, dù muôn lần chết hắn cũng không nề hà.

Một điệu múa nghiêng nước nghiêng thành, một khúc nhạc thiên hoang địa lão.

Tam sinh tam thế luân hồi khổ, chỉ nguyện cùng chàng lại gặp nhau.

Nửa bầu tuyết hoa mai, một ly lệ ráng bình minh.

Cả đời này, người nguyện cùng ta mơ một giấc mơ dài, say hoài không tỉnh…….

Giải thích tên truyện:

‘Phi’ đại diện cho thân phận của nữ chính. ‘Tuyết’ đại diện cho nam chính. ‘Mộng’ đại diện cho nữ chính.

‘Mộng hoa’ là chỉ một giấc mộng Hoa Tư (3). ‘Phi Tuyết’ (妃雪 – tên truyện) đồng âm với ‘Phi Tuyết’ (飞雪 – nghĩa là ‘tuyết bay’), có cảm giác tuyết bay như mộng ảo.

(3) Giấc mộng Hoa Tư: theo ghi chép trong “Liệt tử - Hoàng đế”, vua Hoàng buồn phiền vì quốc gia đại loạn, đêm chiêm bao chu du đến nước Hoa Tư nhìn thấy một vương quốc lý tưởng, khi tỉnh giấc ông trị vì đất nước theo những gì nhìn thấy trong mộng, khiến thiên hạ thái bình, đất nước phồn vinh. Về sau, “giấc mộng Hoa Tư” dùng để chỉ một giấc mộng ảo.

Thông tin về tác giả:

Tiên Mị, sinh năm 1990, là tác giả rất nổi tiếng của Tiêu Tương, tốt nghiệp khoa Kinh tế chính quy, bắt đầu ký hợp đồng với Tiêu Tương ngày 15/5/2011. (Theo baike.baidu.com)

Trên baike chỉ có nhiêu đó thông tin, tác giả này viết tổng cộng chín truyện (đến thời điểm này được biết), chủ yếu là cổ đại và huyền huyễn.

Truyện "Phi Tuyết Mộng Hoa" này được đăng chương 1 vào ngày 5/5/2016 và chương cuối (chương 100) ngày 21/12/2016.

Lời tác giả:

Người bất mãn với tác giả, xin tự trồng một chậu thủy tiên, ở nhà từ từ ngược!

Người ném gạch, toàn bộ cấm phát ngôn! Delete, không giải thích!

Các người chỉ thấy văn chương của tôi mà không thấy sự kiên trì của tôi;

Các người có chất vấn của các người, tôi có ý chí của tôi;

Các người phủ định con đường của tôi, tôi quyết định cứ tiến về phía trước;

Các người cười nhạo tôi không có tài văn chương, vừa nhàm chán vừa tiểu bạch,

Tôi thương hại các người vạch lá tìm sâu không đáng yêu;

Các người có thể khinh thường tôi viết nhi nữ tình trường không sắc bén,

Tôi sẽ chứng minh ba tấc bút cũng viết nên chỗ đặt chân,

Sáng tác đã định là con đường lữ hành cô độc, dọc đường sẽ không thiếu lời chửi mắng và phê bình,

Vậy thì sao chứ, dù cho sét đánh cũng phải sống thật xinh đẹp!

Tôi là Tiên Mị, tôi phát ngôn cho chính mình!

Hãy Đăng nhập và để lại bình luận của bạn
ID Tên
Bạn vui lòng đăng nhập để Ủng Hộ? Đăng nhập ngay
No ratings
Có Thể Bạn Cũng Muốn Đọc
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
Truyện kể về câu chuyện của Yoon Hyun-Woo,một đầy tớ trung thành làm việc cho tập đoàn Sunyang, nhưng bị phản bội và sát hại bởi phó chủ tịch Jin Yong Chul, cháu trai đích tôn của tập đoàn Sunyang. Yoon Hyun-Woo sau đó tỉnh dậy vào 30 năm trước và phát hiện ra rằng mình được tái sinh trong chính cơ thể của Jin Do-Yoon, cháu trai út 10 tuổi của tập đoàn Sunyan, người biến mất một cách bí ẩn ở thời hiện đại. Tận dụng cơ hội này, Yoon Hyun-woo bắt đầu trả thù bằng cách lên kế hoạch tiếp quản tập đoàn Sunyan.
Lãng Tiên Kỳ Đàm
Lãng Tiên Kỳ Đàm
* Bạn có thể xem lịch của những bộ khác ở phần Lịch Ra Chương * Truyện đã drop * Nhóm dịch: AFSTTeam * Fanpage: Hội Quán Manhwa * * * Nhân vật chính xuyên qua thành một con hổ, sống cuộc sống yên bình êm ả của một sơn quân, chủ nhân của ngọn núi Baek. Bỗng một ngày xuất hiểu tiểu cô nương nhận sơn quân là tướng công, những chuyện rắc rối và ký lạ cũng từ đó bắt đầu.... Cảnh giới Linh Thú: Linh Vật - Linh Hòa - Linh Khiết - Linh Mệnh - Linh Kiếp - Linh Nguyên - Thần Thú Cảnh giới Đạo Sư: Kiếm Tiên, Đạo Tiên, Phi Tiên, Huyễn Tiên, Lệ Tiên, Địa Tiên - ? (Phi Thăng)
Kẻ Thống Trị Chiến Trường
Kẻ Thống Trị Chiến Trường
Đảo mắt nhìn hàng tá xác chết xung quanh, Muyong tự nhủ. - Nếu được lựa chọn… Liệu mình có lựa chọn một cuộc sống khác?. ... - Đã quá lâu rồi. Hắn mấp máy môi một cách khó khăn. Hắn đã không còn nhớ nổi tên thật của mình, giống như cách hắn đã đánh mất nụ cười trên môi. 40 năm trước, Muyoung từng chỉ là một sinh viên đại học bình thường như bao người khác. Nhưng rồi mọi thứ đã thay đổi khi hắn bị triệu hồi đến Quỷ Giới. ..... Muyoung ngẩng đầu nhìn lên trời. - Đây có lẽ là lần cuối cùng mình được nhìn thấy bầu trời. Bầu trời trên đầu hắn bao la, xanh thẳm.
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân
Dịch: Rjnpenho, Thanhmai3883, Thành Đạt, Hoàng Mạnh, truyennhanh2018 Biên: Rjnpenho, Thành Đạt Diệp Thiếu Dương vốn là một Mao Sơn tróc quỷ nhân, dũng cảm tiến vào đô thị, gặp người đấu người, gặp quỷ đấu quỷ, gặp yêu đấu yêu, gặp hồ đấu hồ... Tương tây Thi vương, Tà Thần bất tử, điệp tiên hung linh, tứ phương quỷ khấu. Nữ minh tinh nuôi tiểu quỷ, công chúa hoàng thất hút máu, nữ giám đốc là hồ yêu,... Thi triển Mao Sơn thần thuật, đánh lui tất cả,...
Võng Du Chi Ta Có 10 Lần Tốc Độ Đánh
Võng Du Chi Ta Có 10 Lần Tốc Độ Đánh
【 B.faloo mạng tiếng trungA cấp ký hợp đồng tác phẩm: Võng du chi ta có thập bội tốc độ đánh 】【 Vô Địch Võng Du Sảng Văn 】 Công Nguyên 2020 năm, Liên Hợp Quốc khai thác Võng Du 【 Thần Vực 】 chấn động Open Beta, kim tệ hối đoái hiện thực tiền, hấp dẫn toàn cầu vô số người chơi. Thế giới các quốc gia, vì tranh đoạt du hí tài nguyên đánh đập tàn nhẫn. Tần Phong là một gã 【 Thần Vực 】 người chơi, bất quá, hắn sở hữu hạng nhất siêu thần thiên phú -- thập bội tốc độ đánh! Làm khác người chơi vẫn còn ở chậm rãi đánh tiểu quái lúc, Tần Phong thập bội tốc độ đánh, đã ung dung cách làm rơi BOSS. Mỹ nữ hội trưởng: "Phong ca, thập bội tốc độ cảm giác, ngô, thực sự thật sự rất tốt thoải mái đâu. . ."
Phòng Thủ Trong Ngục Tối
Phòng Thủ Trong Ngục Tối
Nguồn: Sưu Tầm Nhóm dịch: Mòe Một Mắt * * * Bạn có biết thế giới này sẽ kết thúc như thế nào không? Trở thành vị anh hùng vào đánh bại 72 Chúa Quỷ. Trò chơi tư duy chiến thuật với độ khó cao nhất,『Dungeon Attack』. Tôi đã từng là ‘anh hùng’ và đã phá đảo hết mọi thứ tất tần tật trong cái game đó, nhưng sau khi trả lời cái bảng khảo sát đầy bí ẩn kia, tôi nhận ra bản thần mình đã ở trong trò chơi trong thân xác của tên Chúa Quỷ yếu nhất「Dantalian」. Chỉ với cái lưỡi giỏi hùng biện cùng với những kí ức đã phá đảo trò chơi khi còn là anh hùng—. Để có thể sống sót trong lốt Chúa Quỷ Dantalian. Tôi sẽ tàn phá thế giới này.