ChatBox
Tìm Kiếm
Thể loại
Lịch Ra Chương
Truyện Dịch
Truyện Sáng Tác

Vu Sư Chi Lữ

0
0
(*) Theo dõi để nhận thông báo
Tác giả: Nhất Hàng Bạch Lộ Thượng Thanh Thiên
Phụ trách: Contact Person santiagorai237
5/5 (0 đánh giá)
Phát hành: 12:23:50 25-12-2021
Mới nhất: 02:48:28 05-08-2023(Chương 2119)
Lượt xem 1,914
Chương 2,037
Bình luận 0
Trang thái HOÀN THÀNH

Cho ta vô tận tri thức, ta dùng chính mình làm điểm tựa, khiêu động vô tận thế giới.

Cố sự giảng giải chính là một tên

# Tên Phí
1 : Vu Sư Thế Giới Miễn phí
2 : Thẳng Đến Phủ Thành Chủ Miễn phí
3 : Quỷ Dị Miễn phí
4 : Mỹ Nhân Bối Gào Khóc Miễn phí
5 : Tri Thức Miễn phí
6 : Hải Cảng Then Rato Miễn phí
7 : Giếng U Ám Miễn phí
8 : Khoang Thuyền Xung Đột Miễn phí
9 : Quy tắc Miễn phí
10 : Ma pháp thạch Miễn phí
Hãy Đăng nhập và để lại bình luận của bạn
ID Tên
Bạn vui lòng đăng nhập để Ủng Hộ? Đăng nhập ngay
No ratings
Có Thể Bạn Cũng Muốn Đọc
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT
Truyện kể về câu chuyện của Yoon Hyun-Woo,một đầy tớ trung thành làm việc cho tập đoàn Sunyang, nhưng bị phản bội và sát hại bởi phó chủ tịch Jin Yong Chul, cháu trai đích tôn của tập đoàn Sunyang. Yoon Hyun-Woo sau đó tỉnh dậy vào 30 năm trước và phát hiện ra rằng mình được tái sinh trong chính cơ thể của Jin Do-Yoon, cháu trai út 10 tuổi của tập đoàn Sunyan, người biến mất một cách bí ẩn ở thời hiện đại. Tận dụng cơ hội này, Yoon Hyun-woo bắt đầu trả thù bằng cách lên kế hoạch tiếp quản tập đoàn Sunyan.
Lãng Tiên Kỳ Đàm
Lãng Tiên Kỳ Đàm
* Bạn có thể xem lịch của những bộ khác ở phần Lịch Ra Chương * Truyện đã drop * Nhóm dịch: AFSTTeam * Fanpage: Hội Quán Manhwa * * * Nhân vật chính xuyên qua thành một con hổ, sống cuộc sống yên bình êm ả của một sơn quân, chủ nhân của ngọn núi Baek. Bỗng một ngày xuất hiểu tiểu cô nương nhận sơn quân là tướng công, những chuyện rắc rối và ký lạ cũng từ đó bắt đầu.... Cảnh giới Linh Thú: Linh Vật - Linh Hòa - Linh Khiết - Linh Mệnh - Linh Kiếp - Linh Nguyên - Thần Thú Cảnh giới Đạo Sư: Kiếm Tiên, Đạo Tiên, Phi Tiên, Huyễn Tiên, Lệ Tiên, Địa Tiên - ? (Phi Thăng)
Kẻ Thống Trị Chiến Trường
Kẻ Thống Trị Chiến Trường
Đảo mắt nhìn hàng tá xác chết xung quanh, Muyong tự nhủ. - Nếu được lựa chọn… Liệu mình có lựa chọn một cuộc sống khác?. ... - Đã quá lâu rồi. Hắn mấp máy môi một cách khó khăn. Hắn đã không còn nhớ nổi tên thật của mình, giống như cách hắn đã đánh mất nụ cười trên môi. 40 năm trước, Muyoung từng chỉ là một sinh viên đại học bình thường như bao người khác. Nhưng rồi mọi thứ đã thay đổi khi hắn bị triệu hồi đến Quỷ Giới. ..... Muyoung ngẩng đầu nhìn lên trời. - Đây có lẽ là lần cuối cùng mình được nhìn thấy bầu trời. Bầu trời trên đầu hắn bao la, xanh thẳm.
Tuyệt Thế Võ Thần
Tuyệt Thế Võ Thần
Cửu Tiêu đại lục, tông môn mọc lên san sát như rừng, võ đạo vi tôn, kẻ yếu tầm thường, bị người khi nhục, cường giả giận dữ, máu chảy thành sông. Võ đạo hoàng giả, càng có thể quan sát thiên địa, ngạo cười non sông, động tắc thì thiên kinh thạch phá, phơi thây trăm vạn. Một đời cường nhân Lâm Phong, nghịch thiên xuất thế, đến kinh thế truyền thừa, tu võ đạo, đạp trời cao, phá thiên địa, ngạo trời xanh! Đôi lời của dịch giả: Tuyệt Thế Vũ Thần là một bộ thuộc thể loại Huyền Huyễn, nó có kiếm hiệp kiếm tu hay những loại Vũ Hồn huyền ảo đầy màu sắc. Lâm Phong, nhân vật chính, hắn có một đời tuổi trẻ ngông cuồng và những năm tháng thanh niên đầy nhiệt huyết. Hắn có những bóng hồng xinh đẹp và những cuộc tình đẹp đẽ đầy tình cảm. Người vì hắn từ bỏ tất cả, người vì hắn chờ đợi trong cô quạnh, người vì hắn cởi bỏ phong ấn khiến vạn kiếp bất phục… Để có thể bảo vệ tất cả, hắn nhập ma, nhưng… Mời mọi người hãy ghé xem Tuyệt Thế Vũ Thần để có thể dõi theo bước chân của Lâm Phong. Cảnh giới tu luyện: Khí Vũ, Linh Vũ, Huyền Vũ, Thiên Vũ, Tôn Vũ... Mỗi cảnh giới lại phân làm chín tầng.
FFF-Class Trasheroa
FFF-Class Trasheroa
Từ chương 291 do Tiệm Manhwa dịch. Một cuộc sống chẳng có gì để hối tiếc, bố mẹ tôi vẫn khỏe mạnh, việc đi học vẫn diễn ra bình thường.Tôi thích chơi game, phim ảnh, hoạt hình, tôi là một học sinh trung học bình thường, thích những thứ này cũng chẳng có gì sai. Đó là những gì của mười năm trước. Đây không còn là trái đất... Một thế giới giả tưởng bị thống trị bởi những kẻ mạnh. một nơi chứa đầy những điều màu hồng và ẩn sâu trong nó là những tư tưởng man rợ, thối nát, một thế giới nơi bạn có thể có được mọi thứ mình muốn miễn là bạn đủ mạnh để giành lấy nó...
Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước
Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước
Khi tôi mở mắt ra, thế éo nào tôi đang "ở trong" cuốn tiểu thuyết [ Sự ra đời của một anh hùng]. Thực sự là trong 1 cuốn tiểu thuyết đấy. Mà giới thiệu sơ qua thì cuốn tiểu thuyết này nói về cuộc phiêu lưu của Choi Han, là 1 cậu học sinh trung học, được chuyển sinh đến 1 chiều không gian khác của Trái Đất, cùng lúc đó là sự ra đời của vô số anh hùng tại lục địa đó. Tôi thực sự đã lạc vào cuốn truyện đó bằng một cách đíu nào đó, tôi mang trong mình tư cách là một thằng Phế Vật thừa thải của gia tộc có dòng dõi Bá Tước. Gia tộc này nắm quyền kiểm soát một vùng đất mà có ngôi làng được thằng Choi Han ghé thăm. Vấn đề ở đây là Choi Han đã trở nên rối bời sau ngôi làng đó bởi mọi người trong làng đều bị sát hại, mà người ra tay là lũ Sát Thủ. Một vấn đề lớn hơn là như trong tiểu thuyết thằng ngu học Phế Vật mà tôi đã chuyển sinh nó lại éo biết nguyên do cái làng chết, thế đếch nào nó lại đi khịa thằng Choi Han, và kết cục là ăn đòn sml. "Thực sự là một vấn đề." Vấn đề to vcl là đằng khác, tôi cảm nhận thấy điều này thực sự không hề ổn chút nào. Mà thôi, cố gắng biến nó thành một câu chuyện khác với cuộc sống mới này nào * Tiến độ tháng 10: 10 chương/tuần